Tới đây, các bậc phụ huynh và các em HSSV sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện đến từ Đại học Sunway Malaysia để lắng nghe những thông tin mới nhất về trường, các chương trình đào tạo và học bổng… cũng như giải đáp thắc mắc cá nhân tại:

Thời gian: 15h30 ngày 29/9/2017

Địa điểm: Tòa nhà 279 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Đăng ký qua hotline: 093 409 3311

Đại học Sunway – Lựa chọn chất lượng và hợp lý

Sau gần 30 năm thành lập, Đại học Sunway đã tạo dựng được danh tiếng không chỉ tại Malaysia mà cả nước ngoài. Tại Malaysia, Đại học Sunway được đánh giá 6 sao bởi Bộ Giáo dục nước này cho những thành tích đào tạo xuất sắc của trường. Trên thế giới, QS 2017 đánh giá Đai học Sunway 5 sao trên cả 3 tiêu chí Cơ sở vật chất, Giảng dạy và Triển vọng việc làm sinh viên.

Đại học Sunway có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Đại học Sunway đào tạo đa dạng các bậc học và chuyên ngành mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn đa dạng. Các chương trình hiện có bao gồm chương trình tiếng Anh dự bị cho những sinh viên chưa đáp ứng được yêu cầu đầu vào trực tiếp, chương trình Phổ thông Trung học Anh (A-Level), Dự bị Đại học Monash (MUFY), Dự bị Đại học Úc (AUSMAT), Dự bị Nghệ thuật Sunway, Dự bị Khoa học và công nghệ, Trung học Canada (CIMP), chương trình Cao đẳng, Cử nhân và Thạc sĩ các nhóm ngành: Kinh tế, Nhà hàng Khách sạn, Công nghệ Thông tin, Tâm lý, Truyền thông, Hàng không, Kỹ thuật… Các chứng chỉ chuyên nghiệp: CAT, ACCA… Các chương trình chuyển tiếp Mỹ – Canada và các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế.

Đại học Sunway liên kết với  những trường đại học nổi tiếng thế giới nhằm tạo nên những chương trình chất lượng. Sau khi kết thúc những chương trình học này bạn sẽ nhận được bằng cấp được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Các đối tác danh tiếng của Đại học Sunway gồm: Đại học Lancaster (Anh), Học viện Le Cordon Bleu (Pháp),  Đại học Victoria (Úc).

Theo học tại Sunway, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc sống trong thành phố du lịch tích hợp với đầy đủ các tiện ích có sẵn bao gồm: trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm, khu du lịch nghỉ dưỡng, khu nhà ở, phòng Gym, sân bóng, hồ bơi… Với hệ thống lối đi trên không riêng biệt, đội ngũ cảnh sát của thành phố và các máy an ninh CCTV, sinh viên Sunway hoàn toàn yên tâm tập trung vào các hoạt động học tập và giải trí trong khuôn viên trường, có một trải nghiệm đời sống sinh viên đáng giá. Đặc biệt, thư viện Đại học Sunway là một trong những thư viện lớn và hiện đại nhất Malaysia với số lượng sách, tài liệu tham khảo và dữ liệu điện tử vô cùng phong phú, thư viện mở cửa tới 2 giờ sáng, được sinh viên sử dụng hiệu quả.

Thư viện và khu tự học của Đại học Sunway

Một trong những mối quan tâm lớn của sinh viên sau chất lượng đào tạo, đời sống sinh viên là triển vọng tương lai và nghề nghiệp. Với chương trình đào tạo đa đa dạng và phong phú của mình, Sunway mở ra nhiều cơ hội học tập trải nghiệm quốc tế cho sinh viên thông qua các chương trình trao đổi, chuyển tiếp. Bên cạnh đó, các chương trình Phổ thông và Dự bị Đại học của Suwnay là bước đệm vững chắc để sinh viên tiếp tục theo học các chương trình cao hơn tại các đất nước khác. Ngoài ra, Sunway được xếp hạng số 1 châu Á về triển vọng nghề nghiệp sinh viên đã minh chứng cho chương trình đào tạo chất lượng và thực tiễn cũng như những hỗ trợ của trường cho tương lai sự nghiệp của sinh viên.

Du học Malaysia nói chung và Đại học Sunway nói riêng được sinh viên Việt Nam lựa chọn nhờ vị trí địa lý gần, nền văn hóa và khí hậu không có quá nhiều khác biệt, thủ tục hồ sơ visa không yêu cầu phỏng vấn hay chứng minh tài chính. Đặc biệt, chi phí học tập tại Malaysia rất tiết kiệm, đặc biệt là chi phí sinh hoạt không có nhiều chênh lệch so với Việt Nam nên đây trở thành lựa chọn vô cùng tiết kiệm cùng với chất lượng đào tạo đảm bảo.